Điều khoản và chính ch dịch vụ
ĐIU KHON S DNG
THÔNG TIN VỀ CHỦ SỞ HỮU WEBSITE
Thông tin liên hệ
Tên doanh nghiệp CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ GMV
Mã số doanh nghiệp: 0110407239 Do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày
2023-07-04
Địa chỉ: Tầng 5, Xuân Thuỷ Tower, số 173 đường Xuân Thuỷ, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội,
Việt Nam
Hotline: 0853161999
Email: Support@gmv.vn
V nn tng GMV
GMV là nền tảng trung gian kết nối nhãn hàng và nhà sáng tạo trên TikTok (Marketplace Ceators) và cung cấp các dịch vụ
xây shop TikTok.
THÔNG TIN V ĐIU KIN GIAO DCH CHUNG
1.1 Mt s đnh nghĩa chung
''Publisher” được hiểu là một cá nhân hay cá thể muốn nhận phí hoặc phần thưởng thông qua GMV bằng cách đăng
các bài sáng tác nội dung do Nhà quảng cáo (Seller/Nhãn hàng) thiết lập trên GMV nhằm quảng bá hoặc bán sản
phẩm dịch vụ
“Nhà quảng cáo” được hiểu là một nhà bán hàng hoặc một nhãn hàng có yêu cầu sử dụng các dịch vụ theo các thức
của GMV nhằm mục tiêu tìm kiếm các nhà sáng tạo phù hợp để quả bá hoặc bán các sản phẩm dịch vụ của nhà quảng
cáo tiếp cận khách hàng
“Trang cá nhân Publisher” được hiểu là một trang do Publisher vận hành, quản lý và được Publisher đăng kí cung
cấp các dịch vụ sản xuất nội dung.
“Booking KOC được hiểu là là nhà quảng cáo muốn chọn hoặc thiết lập nhà sáng tạo đánh giá và quảng bá sản
phẩm/dịch vụ của mình. Các KOC có thể được trả phí hoặc nhận các ưu đãi như sản phẩm miễn phí khi tham gia
booking.
“Chiến dịch booking” được hiểu là chiến dịch quảng bá được nhà quảng cáo muốn chọn hoặc thiết lập để tìm kiếm
nhà sáng tạo đánh giá và quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình. Các KOC có thể được trả phí hoặc nhận các ưu đãi
như sản phẩm miễn phí khi tham gia chiến dịch.
1.2 Phương thc & Quy trình cung ng dch v
Các dịch vụ được hiểu là dịch vụ đăng quảng cáo cho các sản phẩm của Nhà quảng cáo thông qua trang mạng của
Publisher”
GMV kết nối nhà bán hàng / Nhãn hàng với nhà sáng tạo thông qua việc cung cấp các loại dịch vụ mở cho phép nhà
sáng tạo đề xuất hoặc cố định mức giá
Nếu “Publisher” tham gia chiến dịch hoặc nhận booking từ “Nhà quảng cáo” một khoản phí thực hiện công việc sẽ
được “Nhà quảng cáo” Thanh toán toán cho “Publisher” thông qua GMV.
Publisher có thể xác nhận loại quảng cáo, phí đăng quảng cáo, trạng thái tức thời của quảng cáo, v.v, trên Trang
quản lý chuyên dùng dành cho Publisher được GMV cung cấp trên Internet.
1.3. Thi hn phương thc thanh toán dch v
Nhà quảng cáo thực hiện thanh toán trước cho GMV để bảo đảm các khoản thanh toán cho Publisher vào tài khoản
trung gian trên nền tảng GMV.
Doanh thu thực nhận của Publisher bằng 100% doanh thu từ việc tham gia chiến dịch hoặc booking trừ đi các khoản
thanh toán tạm tính (nếu có), thuế thu nhập cá nhân và khoản giảm trừ khác (nếu có),Phí dịch vụ nền tảng (nếu có),
các khoản giảm trừ (nếu có).
Vào 1 đến 3 ngày đầu làm việc mỗi tuần GMV sẽ tiến hành thủ tục đối soát và thanh toán doanh thu cho Publisher.
Để thanh toán, doanh thu của Publisher cần đạt tối thiểu hạn mức 200.000 VNĐ/1 kỳ thanh toán. GMV sẽ cộng dồn
vào các đợt tiếp theo nếu chưa đủ hạn mức thanh toán.
NGHĨA V CÁC BÊN
1.4. Nghĩa v ca GMV
Chịu trách nhiệm cung cấp công cụ thống kê trực tuyến, số liệu chạy qua nền tảng liên quan đến dịch vụ hợp tác cho
Publisher;
Đảm bảo chất lượng và duy trì hoạt động ổn định của hệ thống kỹ thuật của Nền tảng để đáp ứng các yêu cầu sử dụng
Dịch vụ của các bên liên quan được thông suốt và kịp thời;
GMV cam kết không thể can thiệp vào Dịch vụ trong suốt quá trình hợp tác kinh doanh với Publisher.
GMV được Publisher ủy quyền chịu trách nhiệm thu hộ phí phân phối và quảng bá Dịch vụ, mọi kịch bản thu phí của
Dịch vụ được tuân thủ theo đúng kịch bản thu phí của các Nhà quảng cáo .
Mọi trách nhiệm liên quan đến việc Dịch vụ bị chỉnh sửa/thay đổi nằm ngoài hệ thống Nền tảng của GMV mà do
Publisher quản lý thì Publisher phải chịu các trách nhiệm liên quan.
Chịu trách nhiệm cung cấp công cụ thống kê trực tuyến, số liệu chạy qua Nền tảng liên quan đến Dịch vụ hợp tác cho
Publisher;
Chịu trách nhiệm cung cấp và hỗ trợ về kỹ thuật cho Publisher và các khách hàng của Publisher. Cung cấp và hướng
dẫn cho Publisher các tài liệu về cách sử dụng Dịch vụ đảm bảo việc cung cấp Dịch vụ cho các khách hàng được đúng
đắn, kịp thời và thông suốt;
Thông báo kịp thời cho Publisher các nhược điểm hoặc sai sót trong các Dịch vụ mà GMV phát hiện từ bất kỳ nguồn
nào;
Hỗ trợ với Publisher thực hiện và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng về vấn đề kỹ thuật của Dịch vụ;
Chịu trách nhiệm đối soát, xác nhận số liệu và thanh toán cho Publisher phần doanh thu Publisher được hưởng được.
Phần doanh thu còn lại GMV có trách nhiệm thanh toán cho các Nhà quảng cáo (nếu có) và tự khấu trừ phần phí thuê
Nền tảng GMV được hưởng.
1.5 Nghĩa v ca Publisher
Cung cấp cho GMV bản sao chứng thực Chứng minh thư nhân dân của Publisher. Nếu Publisher có thay đổi Chứng minh
thư nhân dân thì phải thông báo với GMV đồng thời cung cấp cho GMV bản sao chứng thực Chứng minh thư nhân dân
mới của Publisher.
Chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về Sản Phẩm và các thông tin hình ảnh liên quan do Publisher cung cấp
được hiển thị và cập nhật liên tục trên hệ thống Dịch vụ và mạng lưới thông tin, quảng bá của GMV, đảm bảo các Sản
Phẩm thông tin này là hợp pháp, không trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục của Việt Nam và tuân thủ các quy định
hiện hành của Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh nội dung số và Dịch vụ giá trị gia tăng;
Publisher đảm bảo có đầy đủ tư cách cũng như quyền pháp lý để cấp phép sử dụng các Sản Phẩm quảng cáo và thông
tin liên quan cho GMV, cam kết Sản phẩm không vi phạm bất cứ quyền của Bên thứ ba nào. Đồng thời tuân thủ đầy đủ
quy định hiện hành của pháp luật về các loại giấy phép. Publisher sẽ chịu mọi trách nhiệm liên quan bao gồm nhưng
không giới hạn trách nhiệm giải quyết các khiếu nại, yêu cầu của bên thứ ba liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, giấy
phép và bất kỳ khiếu nại nào khác; bồi thường thiệt hại cho GMV và/hoặc bên thứ ba (nếu có) do các hành vi vi phạm
của mình gây ra;
Cung cấp các thông tin thanh toán chính xác (tài khoản, ngân hàng …) được sử dụng để GMV thanh toán cho
Publisher. Publisher phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về những rủi ro xảy ra do việc cung cấp thông tin thanh toán
không chính xác gây ra. Trong trường hợp Publisher có thay đổi các thông tin thanh toán phải thông báo qua email
hoặc văn bản cho GMV và được GMV kiểm tra, xác nhận. Thời hạn thông báo thay đổi trước kỳ thanh toán ít nhất 7
ngày.
Xây dựng, triển khai và đảm bảo hoạt động trên hệ thống của Publisher cho việc cung cấp Dịch vụ đến khách hàng
của Publisher được thông suốt và chính xác (bao gồm các chương trình phục vụ kết nối, trao đổi, cung cấp dữ liệu cho
khách hàng, ứng dụng,…);
Publisher ủy quyền cho GMV thu hộ phí khách hàng đầu cuối theo quy định trong kịch bản thu phí Dịch vụ của Nhà
quảng cáo Dịch vụ.
Tất cả các Dịch vụ sau khi Publisher mang ra khỏi Nền tảng của GMV, thì Publisher phải chịu trách nhiệm quản lý và
kiểm soát.
Mọi trách nhiệm liên quan đến việc Dịch vụ bị chỉnh sửa/thay đổi nằm ngoài hệ thống Nền tảng của GMV mà do
Publisher quản lý thì Publisher phải chịu các trách nhiệm liên quan.
Chủ động quảng bá, giới thiệu thông tin Dịch vụ đến khách hàng hoặc các đối tác phân phối một cách rõ ràng và minh
bạch (Ví dụ: thông tin Dịch vụ đầy đủ; giá bán được niêm yết rõ ràng,…);
Đảm bảo các điều kiện khai thác, sử dụng Dịch vụ cho khách hàng trong phạm vi khả năng và trách nhiệm của
Publisher; phát hiện ra các khiếm khuyết, sai sót của Dịch vụ từ bất kỳ nguồn nào và thông báo để GMV phối hợp sửa
chữa;
Trong trường hợp có các tranh chấp/nghi vấn liên quan tới cách triển khai, hủy đơn hàng, …Publisher có trách nhiệm
phải cung cấp các tài liệu, hồ sơ, bằng chứng cho GMV để chứng minh và làm việc với advertiser.
Phối hợp cùng GMV thực hiện việc đối soát thanh toán doanh thu theo chu kỳ;
Đối với các Dịch vụ khác được công bố trên các kênh truyền thông của Publisher hoặc của các đối tác của Publisher
nằm ngoài phạm vi hợp tác của hai Bên thì Publisher sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về tính đúng đắn, bản quyền, sở hữu
trí tuệ, giấy phép kinh doanh liên quan, nội dung vi phạm thuần phong mỹ tục, pháp luật. GMV không có trách nhiệm
về các vấn đề này.
Phí dch v nn tng
GMV áp dụng Phí thanh toán cho các đơn hàng hoặc dich vụ giữa Nhà quảng cáo và và Publisher thông qua Trang
web của GMV. Nhà quảng cáo có nghĩa vụ thanh toán tất cả Phí thanh toán và các loại thuế/phí liên quan (bao gồm
nhưng không giới hạn ở thuế giá trị gia tăng).
Hiện tại, GMV tính phí nền tảng trực tiếp cho mỗi giao dịch và được làm tròn đến giá trị gần nhất. Phí thanh toán được
tính như sau: Phí nền tảng = Doanh thu x phần trăm phí nền tảng (nếu có)
Trong đó:
Phí dịch vụ: Tổng phí mà Publisher phải trả khi sử dụng sản phẩm GMV
Phí nền tảng: Phí nền tảng hệ thống được GMV thu thập từ Publisher hoặc phí khởi tạo dịch vụ của Nhà quảng cáo
Dưới đây là tóm tắt chi tiết về phí nền tảng cho từng dịch vụ:
Booking 0%
Dịch vụ Phí nền tảng
0% đến 6/2022 đến 3-2025 ( thời gian xây dựng nền tảng )
10-25% sau 3/2025 ( dự kiến )
Lưu ý: Phí dịch vụ có thể được thay đổi theo từng thời điểm để đảm bảo chi phí phục vụ cho xây dựng và bảo trì nền tảng
c nh vi b cm
Nghiêm cấm việc tiến hành quảng bá, kinh doanh, phân phối Dịch vụ bằng hình thức SPAM, gian lận như Cheating,
hacking,… Nghiêm cấm quảng bá Dịch vụ trên các kênh vi phạm pháp luật, trái với thuần phong mỹ tục, kênh bị tranh
chấp và/hoặc các hình thức không được pháp luật cho phép hoặc chưa quy định rõ ràng …. Nếu phát hiện Publisher vi
phạm, Publisher cũng phải chịu số tiền phạt theo quy định của Điều khoản sử dụng này. Đồng thời GMV không có trách
nhiệm nào về kinh tế và pháp lý đối với các vi phạm ở trên do Publisher gây ra
Nghiêm cấm Publisher sử dụng link affiliate hoặc các thông tin của Nhà quảng cáo để thực hiện việc quảng cáo trên
các diễn đàn, group, cộng đồng, Facebook giữa các Nhà quảng cáo đối thủ.
Trường hợp Người nộp đơn vận hành trang mạng thuộc một trong các trường hợp sau thì GMV có khả năng từ chối đơn
đăng kí. Thêm vào đó, nếu sau khi được chấp thuận mà GMV phát hiện ra trang mạng nêu trên cũng thuộc một trong
các trường hợp sau thì GMV có thể hủy bỏ việc đăng kí dựa theo các qui định của Thỏa thuận:
Trang mạng chứa đựng nội dung tục tĩu, khiêu dâm;
Trang mạng chứa đựng nội dung vi phạm Bản quyền tác giả, Bản quyền thương mại, nội dung từ các tên miền được
biết đến rộng rãi hay các quyền sở hữu tài sản trí tuệ;
Trang mạng chứa đựng nội dung có tính phỉ báng, bôi nhọ, cản trở việc kinh doanh, vi phạm danh dự, quyền riêng tư,
quyền hình ảnh hay các hình thức tương tự;
Trang mạng có liên quan đến các hoạt động đầu tư lừa đảo, bán hàng đa cấp hay các hình thức tương tự hoặc tham
gia giới thiệu các hoạt động trên;
Trang mạng có liên quan đến cờ bạc, cá cược (ngoại trừ các trò chơi do Nhà nước vận hành, sổ xố hay các trò chơi hợp
pháp);
Trang mạng chứa đựng nội dung vi phạm pháp luật hiện hành, các sắc lệnh, các qui định trong ngành, v.v, hay các nội
dung trái luật và chống đối xã hội;
Trang mạng chứa đựng nội dung công kích lại trật tự và đạo đức cộng đồng; h) Trang mạng chứa đựng nội dung về tôn
giáo;
Trang mạng chỉ dành cho người thân, bạn bè, các cá nhân cụ thể sử dụng
Trang mạng nghèo nàn về nội dung hay khó hiểu;
Trang mạng chứa đựng số lượng lớn các đường dẫn tới các trang mạng khác;
Các trường hợp khác mà GMV xét thấy không phù hợp.
Không chạy từ khóa thương hiệu, nghiêm cấm sử dụng quảng cáo tìm kiếm đối với các từ khóa thương hiệu của nhà
quảng cáo.
Không sử dụng từ khóa cố tình viết sai tên thương hiệu để gây nhầm lẫn với khách hang. Cụ thể: – Không sử dụng các
từ khóa thương hiệu (Brand Key) của nhà quảng cáo như: Shopee, Tiki, FPTshop, Yes24,… – Các từ khóa liên quan hoặc
cố tình viết sai tên thương hiệu gây hiểu nhầm.
Không chạy quảng cáo trực tiếp tới trang nhà quảng cáo: Publisher không được phép chạy quảng cáo trực tiếp tới
trang của Nhà quảng cáo, không được để hiển thị đường link website của Nhà quảng cáo trong chiến dịch chạy quảng
cáo. Việc chạy trực tiếp này rất dễ gây hiểu nhầm cho người dung cũng như ảnh hưởng tới thương hiệu của Nhà quảng
cáo.
Chiến dịch booking 0%
Công cụ xây shop
0%
Không được đại diện – mạo danh thương hiệu của nhà quảng cáo: Nghiêm cấm Publisher tạo dựng các trang web,
page mạo danh nhà quảng cáo Nghiêm cấm Publisher liên hệ tư vấn trực tiếp cho khách hang với tư cách là đại diện
Nhà quảng cáo trên trang web của Nhà quảng cáo.
Publisher không được sử dụng hoạt động đầu cơ mua đi bán lại (reseller) các sản phẩm của nhà quảng cáo. Đây được
hiểu là hình thức mua sản phẩm để nhận được hoa hồng từ nhà quảng cáo sau đó lấy sản phẩm đó đi bán lại.
Toàn bộ các hành vi gian lận khác vô tình hoặc cố ý gây ra thiệt hại về thương hiệu, hoạt động kinh doanh của Nhà
quảng cáo hoặc GMV mà không được phép.
CHÍNH SÁCH BO V THÔNG TIN NHÂN
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Publisher có trách nhiệm cập nhật đầy đủ thông tin lên Publisher Profile và cam kết các thông tin cung cấp là chính
xác. Nghiêm cấm việc sử dụng thông tin của người khác để đăng ký.
GMV sẽ tuân thủ theo “Chính sách riêng tư” được thiết lập riêng biệt cho việc xử lý thông tin cá nhân (được hiểu là các
thông tin có thể giúp xác định danh tính của cá nhân như tên, ngày sinh hay các thông tin mô tả khác) mà GMV có
được từ việc cung cấp Các dịch vụ.
GMV sẽ sử dụng và tiết lộ thông tin thống kê hay các thông tin tương tự liên quan đến Publisher nhưng không giúp
nhận dạng danh tính của Publisher.
GMV có quyền hủy/đóng hoặc xử lý các tài khoản của Publisher mà không cần thông báo trước cho Publisher trong
trường hợp tài khoản của Publisher không hoạt động hoặc hoạt động không theo quy định.
Phm vi s dng thông tin
Nhằm phòng ngừa các hành vi sai trái về các dịch vụ Liên kết quảng cáo, GMV sẽ sử dụng và chia sẻ thông tin về các
hành vi sai trái của Publisher (như tên Publisher, thông tin trang mạng đăng kí, địa chỉ, tài khoản ngân hàng).
Nếu xảy ra một trong các trường hợp sau, GMV có thể tiết lộ các thông tin đăng kí và dữ liệu giao dịch của Publisher
thu được từ việc vận hành các quảng cáo (hay các chương trình Liên kết quảng cáo):
(1) Tòa án, công an, cơ quan thuế hay các đại diện hành chính khác phát lện hay tiến hành điều tra.
(2)Tiết lộ thông tin về các quảng cáo (hay các chương trình quảng cáo) cho Nhà quảng cáo trong khuôn khổ vận hành
Các dịch vụ; với điều kiện chỉ áp dụng điều khoản này khi GMV đã kí kết thỏa thuận Bảo mật thông tin với Nhà quảng cáo.
Bo mt thông tin
Publisher không được tiết lộ cho bên thứ ba các thông tin về công nghệ, công việc kinh doanh, doanh thu của GMV hay
của Nhà quảng cáo có được liên quan đến việc tham gia Các dịch vụ và được công nhận là thông tin mật, ngoại trừ các
thông tin đăng trên các tên miền công cộng. Qui định này sẽ tiếp tục có hiệu lực sau khi Đơn đăng kí của Publisher bị
hủy bỏ.
1. Thời gian lưu trữ thông tin
Thời gian lưu trữ thông tin Publisher Profile trên hệ thống GMV được mặc định là cho tới khi nào Publisher yêu cầu
hủy/xóa tài khoản vĩnh viễn.
Các thông tin được lưu trữ bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Email, Số tài khoản Ngân hàng, Website, Cách đẩy traffic.
1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Trong trường hợp cần hỗ trợ/khiếu nại về vấn đề thông tin cá nhân, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đơn vị chủ sở
hữu website: