Tất tần tật dịch vụ ký gửi hàng mẫu của GMV

Thứ 4 , 2024-07-10 | 04:45

Dịch vụ ký gửi hàng mẫu : Nhãn hàng sẽ gửi sản phẩm mẫu tại kho hàng của GMV. Các sản phẩm sẽ được KOCs trong NET đăng ký nhận về tạo video/livestream affiliate và nhận % hoa hồng từ việc bán được hàng

Lợi ích:

  • Không mất chi phí booking
  • Không mất thời gian tìm kiếm và kết nối tới KOCs
  • Tạo ra doanh nguồn doanh thu thụ động
  • Sản phẩm sẽ được phủ sóng từ nhiều nguồn kênh trên cả nước
  • KOCs luôn trong tâm thế sẵn sàng gắn link sản phẩm, công việc được xử lý nhanh gọn, kịp thời
  • Tăng chỉ số shop, tăng lượt bán, độ tin cậy shop từ KOCs                                        
  • Không mất chi phí thuê phòng live, đội ngũ vận hành, ekip đầu tư

Lưu ý:

  • Nhãn hàng cần đưa ra mức % affiliate cao hơn so với mức open trên Tiktokshop. (3-5%, hoặc cao hơn tuỳ thuộc nhãn hàng cân đối)
  • Sản phẩm sẽ được đăng tải lên website của GMV và để sẵn hàng trong kho hàng mẫu. Các sản phẩm sẽ được tiếp cận tới NSTND trong NET một cách tự nhiên.
  • Giới hạn số lượng hàng mẫu: Để đảm bảo thuận tiện cho việc vận chuyển và lưu trữ. Lần đầu nhập đảm bảo tối đa 2 bộ sản phẩm, mỗi bộ tối đa 5 mã hàng và 10 sản phẩm.

Quy trình thực hiện

B1: Nhà bán hàng và GMV chốt thông tin: % Aff, số lượng sản phẩm và brief

B2: Nhà bán hàng gửi shop code để GMV hỗ trợ tạo TAP - AFFILIATE

B3: Nhà bán hàng điền và kick-off TAP theo hướng dẫn

B4: Nhãn hàng truy cập website shop.gmv.vn: Tạo gian hàng, đăng sản phẩm, tạo chiến dịch

B5: Gửi sản phẩm mẫu qua kho với phiếu ký gửi GMV đã gửi

  • Kho tại TP. Hà Nội: 

Người phụ trách: Gobox Hà Nội 

Số điện thoại: 0974506858 

Địa chỉ: Kho Gobox, Km 14 Đại Lộ Thăng Long, Xã song phương, Huyện Hoài Đức, Hà Nội.

  • Kho tại TP. Hồ Chí Minh

Người phụ trách: Gobox HCM 

Số điện thoại: 0334341202 

Địa chỉ: 375/24 Quốc lộ 1A, Xã bình chánh, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

B6: GMV tiếp nhận và lưu trữ sản phẩm

B7: GMV thực hiện điều phối sản phầm

Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng website và trải nghiệm khách hàng. Từ ngày 15/7 hệ thống IT thay đổi tính năng duyệt KOC cho chiến dịch: Nhãn hàng sẽ tự duyệt KOC tham gia mà không cần thông qua nhân viên hỗ trợ. Điều này giúp nhãn hàng có những trải nghiệm tốt nhất và hạn chế can thiệp và thao tác từ phía nhân viên hỗ trợ, gia tăng tính bảo mật của thông tin nhãn hàng. Phía nhãn hàng sau khi tạo chiến dịch sẽ chủ động theo dõi chiến dịch và thao tác duyệt khi có KOC mới đăng ký, GMV sẽ không tham gia vào duyệt hộ nhãn hàng. Sau đó nhãn hàng sẽ thông báo vào nhóm (zalo) để bên GMV thực hiện điều phối sản phẩm mẫu tới KOC
B8: Nghiệm thu kết quả và hoàn hàng cho nhãn ( nếu có yêu cầu)